What a silly man!

ภาพนี้ถ่ายที่สถานทูตพม่า เมื่อเดือนกรกฏาคม ๒๕๓๖ โดยอาจารย์ติ๊ก สองวันก่อนที่ผมจะเดินทางด้วยเที่ยวบิน BG071 ไปยังร่างกุ้ง  มันเป็นการเดินทางไปต่างประเทศครั้งแรกของผมที่ลืมไม่ลงจริง ๆ ครับ ทุกครั้งที่ผมคิดถึงบรรดาสิ่งของที่ผมนำติดตัวไป(อย่างที่เห็นในภาพ)ในครั้งนั้น ผมอยากจะหัวเราะให้ฟันหลุดในความงี่เง่าของผม…

หุหุ ผมเดินทางไปพม่า บังคลาเทศ และอินเดีย ด้วยรองเท้าแตะ! 

ใส่ความเห็น